Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Võ Thần God Of War.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Võ Thần God Of WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 84/84)

Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You Go.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trương Bân Bân,Bùi Giai Hân,Lâm Bách Hoành,Tôn Tổ Quân,Trương Hinh Dư

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí I Will Never Let You GoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 51/51)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo... để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.

Xem Phim Lãng Khách - Vagabond Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng lãng khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường dal gun và nữ điệp viên hae ri hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của cục trí tuệ quốc gia nislãng khách,xem phim lãng khách,download lãng khách,xem online lãng khách hd,xem lãng khách nhanh,tai phim lãng khách,vagabond,xem phim vagabond,download vagabond,xem online vagabond hd,xem vagabond nhanh,tai phim vagabond