Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu Việt Sub (2022)RSS Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu Việt Sub (2022)
Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.
Mã Y Horse Doctor.Diễn Viên: Jo Seung Woo,Lee Yo Won,Lee Sang Woo,Kim So Eun

Mã Y Horse DoctorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/50)

bối cảnh thời Joseon, kể về hành trình từ Thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa trở thành Ngự y của Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo). Phim còn là sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang nổi tiếng Lee Byung Hoon (Nàng Dae Jang Geum) và biên kịch Kim Yi Young (Dong Yi, Yi San), hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit vào nửa cuối năm nay.

Thiên Địa Nhân Tenchijin.Diễn Viên: Naoe Kanetsugu,Yoshichi,Hatsune,Uesogi Kagetura

Thiên Địa Nhân TenchijinViệt Sub Năm: 2009 (Tập 47/47)

được phát sóng từ ngày 4 tháng 1 năm 2009 cho đến ngày 22 tháng 11 cùng năm. Nguyên tác: Hisaka Masashi, kịch bản: Komatsu Eriko, âm nhạc: Ōshima Michiru, diễn viên chính: Tsumabuki Satoshi.Phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hisaka Masashi được công bố vào năm 2006 (năm Heisei thứ 18). Nhân vật chính là quan Naoe Kanetsugu, quan Karō

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Unknown2023-05-02 11:46:11

Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu Việt Sub (2022)

hoàng thất bắc viên có một bí mật không muốn ai biết các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh từ khi đại hoàng tử tiêu hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với nhị hoàng tử chính là vì không muốn bị lập làm thái tửquận chúa vạn phúc,xem phim quận chúa vạn phúc,download quận chúa vạn phúc,xem online quận chúa vạn phúc hd,xem quận chúa vạn phúc nhanh,tai phim quận chúa vạn phúc,jun zhu wan fu,xem phim jun zhu wan fu,download jun zhu wan fu,xem online jun zhu wan fu hd,xem jun zhu wan fu nhanh,tai phim jun zhu wan fu