Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Xem Phim Là Một Cô Mập - Love The Way You Are Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cô nàng béo chân viên viên sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao eva mới của làng siêu mẫu gặp lại nam thần nguyễn đông thăng hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn dở khóc dở cười tương ái tương sátnh yêu vừa hài hước vừa lãng mạnlà một cô mập,xem phim là một cô mập,download là một cô mập,xem online là một cô mập hd,xem là một cô mập nhanh,tai phim là một cô mập,love the way you are,xem phim love the way you are,download love the way you are,xem online love the way you are hd,xem love the way you are nhanh,tai phim love the way you are