Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 1 - My Vampire Boyfriend Season 1 Việt Sub (2016)RSS Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 1 - My Vampire Boyfriend Season 1 Việt Sub (2016)
Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 1 - My Vampire Boyfriend Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 1 của bộ phim Bạn trai ma cà rồng của tôi, phim lấy ý tưởng từ bộ anime "Gia tộc ma cà rồng này (Diabolik Lovers)" của Nhật, kể về cuộc chiến giữa ma cà rồng và các thợ săn.
Cây Thông Thiên Đường Trees In Heaven.Diễn Viên: Park Shin Hye,Lee Wan

Cây Thông Thiên Đường Trees In HeavenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 6/10)

Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.

Cảm Ơn Thời Đại Age Of Feeling.Diễn Viên: Kim Hyun Joong,Im Soo Hyang,Jin Se Yun,Choi Jae Sung

Cảm Ơn Thời Đại Age Of FeelingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim Age of Feeling với quy mô lớn và nhiều pha hành động gay cấn, là một bộ phim về tình yêu, lòng trung thành và tình bạn giữa những tay đấm lãng mạn ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản vào những năm thập niên 1930s. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 15 tháng 1, sau khi Beautiful man kết thúc.

Gyeryong: Kê Long Tiên Nữ Truyện Mama Fairy And The Woodcutter.Diễn Viên: Yoon Hyun Min,Moon Chae Won,Go Doo Shim,Seo Ji,Hoon

Gyeryong: Kê Long Tiên Nữ Truyện Mama Fairy And The WoodcutterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

dựa trên webtoon nổi tiếng kể về câu chuyện của một nàng tiên 699 tuổi - Sun Ok Nam (do Moon Chae Won và ngôi sao gạo cội Go Doo Shim thủ vai) từ triều đại Goryeo (Cao Ly) và Joseon. Trong một lần giáng trần, Sun Ok đã tắm rửa tại khe núi nhỏ và bị anh tiều phu trộm y phục. Không thể quay lại tiên giới, Sun Ok phải lòng chàng tiều phu và hai người đã nên duyên...

Yêu Đương Đi Mùa Hè Discovery Of Romance.Diễn Viên: Yoon Hyun Min,Moon Chae Won,Go Doo Shim,Seo Ji,Hoon

Yêu Đương Đi Mùa Hè Discovery Of RomanceThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

hành trình tình yêu vô cùng rối ren của người trưởng thành. Ngô Thiến vào vai một nhà thiết kế có sự nghiệp sáng chói ở ngưỡng tuổi 30. Thế nhưng lần gặp lại bạn trai cũ của cô lại khiến cuộc đời cô thay đổi chóng mặt. Lúc này đây, tình cảm của cô cùng bạn trai hiện tại gặp biến cố và sứt mẻ.

Unknown2017-06-22 11:06:47

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 1 - My Vampire Boyfriend Season 1 Việt Sub (2016)

phần 1 của bộ phim bạn trai ma cà rồng của tôi phim lấy ý tưởng từ bộ anime gia tộc ma cà rồng này diabolik lovers của nhật kể về cuộc chiến giữa ma cà rồng và các thợ sănbạn trai ma cà rồng của tôi phần 1,xem phim bạn trai ma cà rồng của tôi phần 1,download bạn trai ma cà rồng của tôi phần 1,xem online bạn trai ma cà rồng của tôi phần 1 hd,xem bạn trai ma cà rồng của tôi phần 1 nhanh,tai phim bạn trai ma cà rồng của tôi phần 1,my vampire boyfriend season 1,xem phim my vampire boyfriend season 1,download my vampire boyfriend season 1,xem online my vampire boyfriend season 1 hd,xem my vampire boyfriend season 1 nhanh,tai phim my vampire boyfriend season 1