Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: Redux.Diễn Viên: Brigitte Lin,Maggie Cheung,Leslie Cheun

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: ReduxViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới tồn tại nhiều phiên bản “Ashes of Time” nhưng không bản nào “chính thức”. Vương Gia Vệ luôn có cảm giác chưa hài lòng. Từ đó, ông ấp ủ ý định làm lại bộ phim, đem lại cho nó một cơ hội mới, một “cuộc sống thứ hai”. Nhưng phải mất 15 năm ông mới hoàn thành tâm nguyện. “Ashes of Time - Redux” 2008 là phiên bản mới của “Ashes of Time” 1994, được rút ngắn lại cho phù hợp thị hiếu khán giả phương Tây

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Xem Phim Kung Fu Bọ Cạp - Operation Scorpio Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai rất mê vẽ truyện tranh đặc biệt là vẽ về tuyệt chiêu về võ thuật từ niềm đam mê đó anh muốn trở thành người anh hùng và đã gây ra họa lớn khi giải cứu một người con gái ở đợ nhưng do hoàn cảnh lúc ấy rất khó khăn cho người cha gà trống nuôi conkung fu bọ cạp,xem phim kung fu bọ cạp,download kung fu bọ cạp,xem online kung fu bọ cạp hd,xem kung fu bọ cạp nhanh,tai phim kung fu bọ cạp,operation scorpio,xem phim operation scorpio,download operation scorpio,xem online operation scorpio hd,xem operation scorpio nhanh,tai phim operation scorpio,kar lok chin,chia liang liu,jung yuen