Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub Likes

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub LikesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?

Xem Phim Koi Wa Sekai Seifuku No Ato De - Love After World Domination Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bất cứ đồng tiền nào cũng có hai mặt sáng và tối thiện và ác yêu và ghét đôi khi ranh giới giữa hai con người trở nên thật mỏng manh và nó quá dễ dàng để vượt quakoi wa sekai seifuku no ato de,xem phim koi wa sekai seifuku no ato de,download koi wa sekai seifuku no ato de,xem online koi wa sekai seifuku no ato de hd,xem koi wa sekai seifuku no ato de nhanh,tai phim koi wa sekai seifuku no ato de,love after world domination,xem phim love after world domination,download love after world domination,xem online love after world domination hd,xem love after world domination nhanh,tai phim love after world domination