Crane Game Girls - Bishoujo Yuugi Unit Crane Gale Việt Sub (2016)RSS Crane Game Girls - Bishoujo Yuugi Unit Crane Gale Việt Sub (2016)
Crane Game Girls - Bishoujo Yuugi Unit Crane Gale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The series follows three girls aspiring to become idols while also working part time at a game center. Little do they know that, in reality, they are gathered by a mysterious organization to protect the Earth from a large meteorite.
Gokusen Cô Giáo Gangster

Gokusen Cô Giáo GangsterViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kumiko Yamaguchi, cháu gái của một ông trùm Yakuza. Bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên Kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên. Trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình (băng nhóm Yakuza) đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ, đặc biệt là Tetsu, người mnag tình

Punchline Punch Line

Punchline Punch LineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Cậu học sinh Yuuta Iridatsu vướng phải trải nghiệm "thoát xác". Nói cách khác, linh hồn cậu ta bị tách khỏi cơ thể. Cậu ta tỉnh lại trong một khu nhà có tên gọi Koraikan và gặp em linh miêu tên Chiranosuke, cũng chính ẻm đã gợi ý cho cậu "Tìm quyển Sách Thiêng nhà Koraikan nới có thể nhập lại vào thân xác".

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Unknown2019-07-14 09:39:56

Crane Game Girls - Bishoujo Yuugi Unit Crane Gale Việt Sub (2016)

the series follows three girls aspiring to become idols while also working part time at a game center little do they know that in reality they are gathered by a mysterious organization to protect the earth from a large meteoritecrane game girls,xem phim crane game girls,download crane game girls,xem online crane game girls hd,xem crane game girls nhanh,tai phim crane game girls,bishoujo yuugi unit crane gale,xem phim bishoujo yuugi unit crane gale,download bishoujo yuugi unit crane gale,xem online bishoujo yuugi unit crane gale hd,xem bishoujo yuugi unit crane gale nhanh,tai phim bishoujo yuugi unit crane gale