Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Xem Phim Kingdom - Chiến Quốc Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời chiến quốc của trung quốc cổ 476 211 trước công nguyên chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình người thân trong số đó có 2 cậu bé là shin và hyou của vương quốc tầnkingdom,xem phim kingdom,download kingdom,xem online kingdom hd,xem kingdom nhanh,tai phim kingdom,chiến quốc,xem phim chiến quốc,download chiến quốc,xem online chiến quốc hd,xem chiến quốc nhanh,tai phim chiến quốc