Dragonaut - The Resonance Việt Sub (2007)RSS Dragonaut - The Resonance Việt Sub (2007)
Dragonaut - The Resonance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai mươi năm trước, một tiểu hành tinh trên đường tiến đến Trái đất đã phá hủy Sao Diêm Vương, khiến các tiểu hành tinh trong quỹ đạo Sao Diêm Vương (gọi là Thanatos) tạm thời trì trệ.
Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X.Diễn Viên: Appmon

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Ma Cà Rồng Castlevania.Diễn Viên: Appmon

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Ngân Hàng Anh Hùng Herobank.Diễn Viên: Appmon

Ngân Hàng Anh Hùng HerobankViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/51)

Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.

Unknown2018-01-03 03:02:43

Dragonaut - The Resonance Việt Sub (2007)

hai mươi năm trước một tiểu hành tinh trên đường tiến đến trái đất đã phá hủy sao diêm vương khiến các tiểu hành tinh trong quỹ đạo sao diêm vương gọi là thanatos tạm thời trì trệdragonaut,xem phim dragonaut,download dragonaut,xem online dragonaut hd,xem dragonaut nhanh,tai phim dragonaut,the resonance,xem phim the resonance,download the resonance,xem online the resonance hd,xem the resonance nhanh,tai phim the resonance