Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Kẻ Báo Thù Revenger.Diễn Viên: Michael Jai White,Josh Barnett,Gillian White,Jeeja Yanin

Kẻ Báo Thù RevengerViệt Sub Năm: 2018

Những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo Soorado - một nơi không có luật pháp. Carlos Kun (Park Hee-Soon) độc ác thống trị hòn đảo, hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo. Yool (Bruce Khan), một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo Soorado, bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trường

Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: Michael Jai White,Josh Barnett,Gillian White,Jeeja Yanin

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Xem Phim Kiếm Khách - The Swordsman Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ hỗn loạn của sự chuyển giao triều đại minh thanh sau khi không bảo vệ và ngăn chặn được sự sụp đổ của gwanghaegun tae yul kiếm sĩ giỏi nhất ở joseon sống ẩn dật cùng con gái tae ok trên núikiếm khách,xem phim kiếm khách,download kiếm khách,xem online kiếm khách hd,xem kiếm khách nhanh,tai phim kiếm khách,the swordsman,xem phim the swordsman,download the swordsman,xem online the swordsman hd,xem the swordsman nhanh,tai phim the swordsman