Những Điều Về Harry The Thing About Harry

Những Điều Về Harry The Thing About HarryViệt Sub Năm: 2020

The Thing About Harry (Những Điều Về Harry) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn năm 2020 của Mỹ. Được viết bởi Peter Paige và Josh Senter và đạo diễn Paige, bộ phim theo Sam, một chàng trai đồng tính trẻ tuổi, đã đoàn tụ với Harry trước đây bắt nạt ở trường trung học, chỉ để hai người đàn ông kết bạn và yêu nhau sau khi Harry tiết lộ.

Vua Nói Dối Big Fat Liar.Diễn Viên: Frankie Muniz,Paul Giamatti,Amanda Bynes

Vua Nói Dối Big Fat LiarViệt Sub Năm: 2002

Từng chiếu rạp Việt Nam với cái tên Vua nói dối, Big Fat Liar là phiên bản hiện đại của câu chuyện cậu bé chăn cừu và chó sói. Jason Shepherd (Frankie Muniz) là một thiếu niên 14 tuổi chuyên đi lừa đảo và nói dối tất cả mọi người xung quanh. Trong một lần tới trường, cậu mang bài luận mang tên “Big Fat Liar” kể về những lần mình nói dối lên xe một người đàn ông có tên Wolf (Paul Giamatti) và bỏ quên ở đó. Khi tới nơi, Jason mới nhận ra mình đã đánh mất bài tập song cả thầy giáo lẫn bố mẹ cậu

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Liên Minh Game Thủ Family Of Winners.Diễn Viên: Lư Ân Khiết,Phan Thời Nhất,Vương Lịch Hâm

Liên Minh Game Thủ Family Of WinnersThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm gồm những game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư cùng tập hợp lại để tham gia giải đấu game. . Lần đầu tiên đặt chân tới đấu trường lớn, với kĩ năng và kinh nghiệm chiến đấu trong game siêu đẳng, họ sẽ phải đưa ra chiến thuật thế nào để chiến đấu với các đối thủ đáng gờm.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Xem Phim Không Là Cái Đinh Gỉ - Big Nothing Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng charlie wood kết hôn với nhân viên cảnh sát penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mìnhkhông là cái đinh gỉ,xem phim không là cái đinh gỉ,download không là cái đinh gỉ,xem online không là cái đinh gỉ hd,xem không là cái đinh gỉ nhanh,tai phim không là cái đinh gỉ,big nothing,xem phim big nothing,download big nothing,xem online big nothing hd,xem big nothing nhanh,tai phim big nothing,david schwimmer,simon pegg,alice eve