Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh Love Destiny The Movie.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh Love Destiny The MovieThuyết Minh Năm: 2022

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2022 Câu chuyện về cuộc đời sau này của Det và Karaket lấy bối cảnh vào đầu thời kỳ Rattanakosin bởi Det tên khai sinh là Khun Sombat Bodi, kỹ sư trưởng của Bộ Tài chính Hoàng gia và Karaket tên khai sinh là Gaysorn, con gái của một quý tộc cấp cao ở Sở Cảnh sát Hoàng gia.

Người Cha The Father.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Người Cha The FatherViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.

Xem Phim Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em - In My Heart Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em a lạc đồ thiệu tồn thủ vai và a nguyên nguyên đằng thủ vai là những con người rất yêu âm nhạc một đêm nọ vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường họckhoảnh khắc này,muốn gặp em,xem phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,download khoảnh khắc này,muốn gặp em,xem online khoảnh khắc này,muốn gặp em hd,xem khoảnh khắc này,muốn gặp em nhanh,tai phim khoảnh khắc này,muốn gặp em,in my heart,xem phim in my heart,download in my heart,xem online in my heart hd,xem in my heart nhanh,tai phim in my heart