Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Chúc Ngon Miệng Bon Appetit.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Chúc Ngon Miệng Bon AppetitViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Do Hoon, một người nhân viên văn phòng luôn chìm trong công việc và không có thời gian cho bản thân. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của hàng xóm Yoon Soo, cuộc sống của anh đã trải qua những thay đổi đáng kể.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Ông Chồng Quốc Dân 2 Pretty Man 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.

Xem Phim Khoảnh Khắc Anh Gặp Em - The Moment: I Need You Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

series phim ngắn gồm 4 tập nhân đợt kỷ niệm valentine series nhẹ nhàng lắm xem thư giãn tới ngày valentinekhoảnh khắc anh gặp em,xem phim khoảnh khắc anh gặp em,download khoảnh khắc anh gặp em,xem online khoảnh khắc anh gặp em hd,xem khoảnh khắc anh gặp em nhanh,tai phim khoảnh khắc anh gặp em,the moment,i need you,xem phim the moment,i need you,download the moment,i need you,xem online the moment,i need you hd,xem the moment,i need you nhanh,tai phim the moment,i need you