Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)RSS Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)
Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6
Diễn viên: Kerry Washington, Guillermo Díaz, Katie Lowes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?
Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4.Diễn Viên: Kevin Spacey,Michel Gill,Robin Wright

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/13)

một bộ phim truyền hình chính trị Mỹ phát triển và sản xuất bởi Beau Willimon. Thiết lập trong ngày hiện tại Washington, DC, House of Cards là câu chuyện về Frank Underwood, đảng Dân chủ từ huyện Quốc hội lần thứ 5 của South Carolina và Nhà Đa Whip người, sau khi nhận được thông qua trên để bổ nhiệm thư ký của Nhà nước, quyết định trả thù của mình trên những người phản bội anh

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love.Diễn Viên: Kevin Spacey,Michel Gill,Robin Wright

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big Boss.Diễn Viên: Kevin Spacey,Michel Gill,Robin Wright

Lớp Trưởng Đại Nhân The Big BossViệt Sub Năm: 2017 (Tập 36/36)

Lớp Trưởng Đại Nhân chuyển thể từ truyện tranh Lớp Trưởng Đại Nhân của Trần Lam kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê tình cờ đắc cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là thiếu niên toàn năng Liêu Đan Dịch giữ chức lớp phó học tập. Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và ném vào lớp 10 toàn các thành phần học dốt và kỳ quái nhất trường, hai vị lãnh đạo này sẽ lèo lái con thuyền thanh xuân cập bến bờ nào đây?

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Unknown2018-08-22 19:04:15

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 - Scandal Season 6 Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng olivia sau khi từ chức giám đốc cơ quan truyền thông nhà trắng cho tổng thống cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với công ty giải quyết các vụ bê bối với kinh nghiệm làm ở nhà trắng cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay khôngbê bối nước mỹ phần 6,xem phim bê bối nước mỹ phần 6,download bê bối nước mỹ phần 6,xem online bê bối nước mỹ phần 6 hd,xem bê bối nước mỹ phần 6 nhanh,tai phim bê bối nước mỹ phần 6,scandal season 6,xem phim scandal season 6,download scandal season 6,xem online scandal season 6 hd,xem scandal season 6 nhanh,tai phim scandal season 6,kerry washington,guillermo díaz,katie lowes