Chú Chó Anh Dũng The Blood Hound

Chú Chó Anh Dũng The Blood HoundThuyết Minh Năm: 2017

tình cảm giữa người và chó. 1 chú chó bị bỏ rơi được con gái của Chu Quảng Sinh , ông nhân viên già bảo vệ rừng, nhặt về nuôi và đặt tên là Rambo. 1 năm sau khi được huấn luyện bài bản, chú chó nhỏ khi xưa đã trở thành trợ thủ đăc lực của ông Quảng Sinh và bảo vệ ông thoát chết

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Merve Là Chính Mình You Do You.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Merve Là Chính Mình You Do YouViệt Sub Năm: 2023

Merve đã chọn cuộc sống bohemian (tự do, không ràng buộc), nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy. Đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà, cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mình.

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The Desert.Diễn Viên: Wes Bentley,Vincent Piazza,Amber Tamblyn

Ba Đêm Ở Sa Mạc 3 Nights In The DesertViệt Sub Năm: 2015

49 đụng 50, điều gì sẽ xảy ra? Sự tái hợp sẽ là một sự kiện hấp dẫn, kích động, bực dọc, xung đột, nuối tiếc khi một người thì vẫn đang thử nghiệm cuộc đời còn người kia thì nhớ về dĩ vãng. Một nhóm bạn lâu ngày gặp lại đã cắm trại 3 đêm ở sa mạc giữa một khung cảnh hữu tình nên thơ để tổ chức tiệc ăn mừng ngày bước sang tuổi 30.

4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Xem Phim Khi Ta Hai Lăm - When We Were Young Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình the air tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn còn tuệ lâm phải sang hàn quốc làm việckhi ta hai lăm,xem phim khi ta hai lăm,download khi ta hai lăm,xem online khi ta hai lăm hd,xem khi ta hai lăm nhanh,tai phim khi ta hai lăm,when we were young,xem phim when we were young,download when we were young,xem online when we were young hd,xem when we were young nhanh,tai phim when we were young