4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008)RSS 4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008)
4 Chương Tình Yêu - 4 Romance
Diễn viên: Mario Maurer, Kanya Rattanaphet, Pakorn Chadborirak, Shahrit Yamnarm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.
Nghệ Thuật Cua Gái Hitch.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Nghệ Thuật Cua Gái HitchViệt Sub Năm: 2005

Một chuyên viên làm dịch vụ mai mối bị đe dọa vì có một nữ phóng viên giả dạng đăng ký là 1 khách hàng để điều tra mọi mánh mung của anh rồi đang tải trên báo. Bằng mánh lới của mình, anh tìm cách tiếp cận với âm mưu trả thù cô. Nhưng liệu mọi việc có diễn ra đúng kế hoạch khi anh rơi vào lưới tình? Liệu đây có phải là tình yêu thực sự của anh? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey Enemy.Diễn Viên: Trương Vũ Ỷ,Kwon Sangwoo,Hoắc Kiến Hoa,Thi Dư Phi

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey EnemyViệt Sub Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu.Diễn Viên: Ron Danta,Danny Robertshaw

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Hiệu Ứng Domino The Domino Effect.Diễn Viên: Theo James,James Darcy,Tiya Sircar

Hiệu Ứng Domino The Domino EffectViệt Sub Năm: 2012

Nếu nền kinh tế toàn cầu đã dừng lại đột ngột những gì sẽ là ảnh hưởng đến các gia đình trên toàn thế giới? The Domino Effect vẽ lên bức tranh cuộc sống của người dân ở mọi quốc gia trong bối cảnh của nền kinh tế hiện tại.

Unknown2018-07-10 04:30:12

4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008)

bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người với những khó khăn buồn vui thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu4 chương tình yêu,xem phim 4 chương tình yêu,download 4 chương tình yêu,xem online 4 chương tình yêu hd,xem 4 chương tình yêu nhanh,tai phim 4 chương tình yêu,4 romance,xem phim 4 romance,download 4 romance,xem online 4 romance hd,xem 4 romance nhanh,tai phim 4 romance,mario maurer,kanya rattanaphet,pakorn chadborirak,shahrit yamnarm