Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game Changer.Diễn Viên: Zitao Huang,Peter Ho,Xueqi Wang

Thượng Hải Nhuốm Máu The Game ChangerThuyết Minh Năm: 2017

Lý Tử Hào và Phương Kiệt sau khi trải qua nhiều trận gió tanh mưa máu đã trở thành một cặp huynh đệ đồng sinh cộng tử. Nhưng không may, Đường Thiên Thiên, người mà Phương Kiệt yêu thầm đã lâu lại yêu say đắm Lý Tử Hào, còn Lý Tử Hào lại phát hiện ý trung nhân Lam Nhược Vân trong khoảng thời gian mình bị bắt đã trở thành người tình của Đường tiên sinh.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân - Confession Of Murder Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử choi người điều tra vụ giết người của lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và han ji soo người đã mất con gái trong vụ án của lee muốn trả thù anh trong khi đó kẻ giết người khác xuất hiện nghi ngờ liệu lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vậtkẻ sát nhân,xem phim kẻ sát nhân,download kẻ sát nhân,xem online kẻ sát nhân hd,xem kẻ sát nhân nhanh,tai phim kẻ sát nhân,confession of murder,xem phim confession of murder,download confession of murder,xem online confession of murder hd,xem confession of murder nhanh,tai phim confession of murder,eong jae,yeong,park si,hoo,kim yeong,ae,choi won,yeong,jang gwang,kim min,sang,i