Gã Thô Bạo - Joe Việt Sub (2014)RSS Gã Thô Bạo - Joe Việt Sub (2014)
Gã Thô Bạo - Joe
Diễn viên: Nicolas Cage, Tye Sheridan, Adriene Mishler, Ronnie Gene Blevins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.
Nhà Để Xe Công Lý Janatha Garage.Diễn Viên: Mohanlal,Nt Rama Rao Jr,Santosh Kumar Yadav

Nhà Để Xe Công Lý Janatha GarageViệt Sub Năm: 2016

Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..

Phượng Hoàng Nổi Giận Raging Phoenix.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Phượng Hoàng Nổi Giận Raging PhoenixViệt Sub Năm: 2009

âu chuyện về một cô gái, Deu, bị tất cả mọi người trên đời này vứt bỏ, bị mẹ bỏ rơi, ban nhạc ruồng rẫy, rồi người bố từ trần. Một tối nọ, Deu uống rượu say, bị bắt cóc và mang đi. Cô cố gắng chạy trốn nhưng rồi lại bị bọn chúng đuổi theo

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Unknown2020-02-09 10:40:24

Gã Thô Bạo - Joe Việt Sub (2014)

trong bộ phim này cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành do tye sheridan thủ vai vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo nhân vật của cage có đời sống tâm lý khá phức tạp ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rốigã thô bạo,xem phim gã thô bạo,download gã thô bạo,xem online gã thô bạo hd,xem gã thô bạo nhanh,tai phim gã thô bạo,joe,xem phim joe,download joe,xem online joe hd,xem joe nhanh,tai phim joe,nicolas cage,tye sheridan,adriene mishler,ronnie gene blevins