7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Shin Kamen Rider Shin Masked Rider.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

Shin Kamen Rider Shin Masked RiderThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét - Terminator 2: Judgment Day Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thất bại ở phần 1 skynet bằng gửi thêm một robot khác mạnh mẽ hơn để tiêu diệt sarah connor và đứa con của bà john connor tuy nhiên lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính kẻ hủy diệt trong phần 1 được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương laikẻ hủy diệt 2,ngày phán xét,xem phim kẻ hủy diệt 2,ngày phán xét,download kẻ hủy diệt 2,ngày phán xét,xem online kẻ hủy diệt 2,ngày phán xét hd,xem kẻ hủy diệt 2,ngày phán xét nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 2,ngày phán xét,terminator 2,judgment day,xem phim terminator 2,judgment day,download terminator 2,judgment day,xem online terminator 2,judgment day hd,xem terminator 2,judgment day nhanh,tai phim terminator 2,judgment day