7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng - Dbz: Light Of Hope Việt Sub (2014)RSS 7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng - Dbz: Light Of Hope Việt Sub (2014)
7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng - Dbz: Light Of Hope
Diễn viên: Anton Bex, Amy Johnston, Wesley Marshall
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.
Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Mỹ Nhân Người Máy Robotrix

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Bất Tử Immortal.Diễn Viên: Linda Hardy,Thomas Kretschmann,Charlotte Rampling

Bất Tử ImmortalViệt Sub Năm: 2004

Phim khoa học giả tưởng với hình ảnh CG rất ấn tượng. Câu chuyện về một vị thần Ai Cập Horus, trước khi bị tước bỏ sự bất tử được trở về thăm lại Trái đất trong vòng 7 ngày. Cũng trong thời gian đó, thành phố New York xuất hiện một cô gái ngoài hành tinh và nhiều chuyện lạ khác... Horus đã tận dụng 7 ngày còn lại của mình để tìm một người thích hợp có thể mang đứa con của thần linh, điều duy nhất có thể giúp ông thoát khỏi sự biến mất vĩnh viễn.

Unknown2020-08-28 12:10:14

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng - Dbz: Light Of Hope Việt Sub (2014)

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh từ nhân vật kỹ xảo qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,xem phim 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,download 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,xem online 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng hd,xem 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng nhanh,tai phim 7 viên ngọc rồng,ánh sáng hy vọng,dbz,light of hope,xem phim dbz,light of hope,download dbz,light of hope,xem online dbz,light of hope hd,xem dbz,light of hope nhanh,tai phim dbz,light of hope,anton bex,amy johnston,wesley marshall