Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru Remake

Kiếm Thần Tí Hon Mashin Hero Wataru RemakeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/??)

Câu chuyện tập trung vào cậu bé Wataru đã đi đến thế giới Soukaizan để đáp lại lời kêu gọi từ nơi này. Sự hiện diện của cái ác đã bao trùm khắp vùng đất này và sức mạnh của robot Ryuujinmaru đã bị phong ấn. Cùng với những người đồng hành: Shibaraku, Toraou và Himiko, Wataru sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới.

Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters Generations

Thế Hệ Gen Pokemon Pocket Monsters GenerationsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 18/18)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.

Xem Phim Kaitou Joker 4Th Season - Mysterious Joker 4 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

siêu trộm joker mysterious một người không chỉ có khả năng ăn trộm mà anh ta còn có thể trốn thoát tất cả mọi người một cách ngoạn mụcanh chàng có những chuyến phiêu lưu đầy táo bạo và mạo hiểm nến những vùng đất mới tìm kiếm cho mình những nguồn kho báu vô tậnkaitou joker 4th season,xem phim kaitou joker 4th season,download kaitou joker 4th season,xem online kaitou joker 4th season hd,xem kaitou joker 4th season nhanh,tai phim kaitou joker 4th season,mysterious joker 4,xem phim mysterious joker 4,download mysterious joker 4,xem online mysterious joker 4 hd,xem mysterious joker 4 nhanh,tai phim mysterious joker 4