Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance Việt Sub (2005)RSS Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance Việt Sub (2005)
Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (102/102)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ginta, một học sinh yếu kém thích chơi điện tử sống trên Trái Đất với người mẹ của mình, một nhà văn nghiện rượu và thuốc lá nặng, đã thấy giấc mơ của cậu thành sự thật khi tự mình khám phá ra một thế giới khác, nơi cậu có thể trở thành một người hoàn toàn khác. Đó chính là MÄR Heaven
Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 47/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Unknown2017-05-19 07:20:53

Mar Heaven: Thiên Đường Sao Hỏa - Marchen Awakens Romance Việt Sub (2005)

ginta một học sinh yếu kém thích chơi điện tử sống trên trái đất với người mẹ của mình một nhà văn nghiện rượu và thuốc lá nặng đã thấy giấc mơ của cậu thành sự thật khi tự mình khám phá ra một thế giới khác nơi cậu có thể trở thành một người hoàn toàn khác đó chính là mär heavenmar heaven,thiên đường sao hỏa,xem phim mar heaven,thiên đường sao hỏa,download mar heaven,thiên đường sao hỏa,xem online mar heaven,thiên đường sao hỏa hd,xem mar heaven,thiên đường sao hỏa nhanh,tai phim mar heaven,thiên đường sao hỏa,marchen awakens romance,xem phim marchen awakens romance,download marchen awakens romance,xem online marchen awakens romance hd,xem marchen awakens romance nhanh,tai phim marchen awakens romance