Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Osomatsu-San Mr. Osomatsu

Osomatsu-San Mr. OsomatsuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25+Ova/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Xem Phim Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X - Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hanazono yurine – người đã triệu hồi jashin chan – một con quái vật từ thế giới ngầm không còn cách nào khác 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận jinbouchou tokyo nếu như yurine chết thì jashin chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết yurine nhưng… chuyện đời nào dễ thếjashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,xem phim jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,download jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,xem online jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x hd,xem jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x nhanh,tai phim jashin,chan dropkick x,dropkick on my devil x,jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season,xem phim jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season,download jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season,xem online jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season hd,xem jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season nhanh,tai phim jashin,chan dropkick 3rd season,dropkick on my devil 3rd season