Osomatsu-San - Mr. Osomatsu Việt Sub (2015)RSS Osomatsu-San - Mr. Osomatsu Việt Sub (2015)
Osomatsu-San - Mr. Osomatsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25+Ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.
Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

High Score Girl Ii High Score Girl 2

High Score Girl Ii High Score Girl 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Năm 1991 và học sinh lớp 6 Yaguchi Haruo chỉ có trò chơi điện tử để sinh sống. cậu không nổi tiếng ở trường và cậu không đẹp trai, hài hước và thậm chí không thân thiện. Điều duy nhất cậu giỏi là chơi game. Một ngày ở chỗ ở cậu đóng vai Oono Akira, một bạn cùng lớp nhưng là một cô gái nổi tiếng

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And BrainsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Unknown2019-07-11 15:43:32

Osomatsu-San - Mr. Osomatsu Việt Sub (2015)

gia đình matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch cầm đầu bởi osomatsu đứa con cả họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời shouwa nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiềuosomatsu,san,xem phim osomatsu,san,download osomatsu,san,xem online osomatsu,san hd,xem osomatsu,san nhanh,tai phim osomatsu,san,mr osomatsu,xem phim mr osomatsu,download mr osomatsu,xem online mr osomatsu hd,xem mr osomatsu nhanh,tai phim mr osomatsu