Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆Chan

Kiratto Pri-Chan Kiratto Pri☆ChanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/??)

Cô gái trung học năm nhất Mirai Momoyama và Emo Moegi là hai thần tượng đầy tham vọng, người quyết định sử dụng "Pri ☆ Chan System", một hệ thống được sử dụng bởi những người nổi tiếng và các công ty để phát sóng nội dung.

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo Saipuu.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Nàng Dâu Hiếu Thảo Cyclops Shoujo SaipuuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về Fuuka nhấn năm thứ hai của trường trung học, tuổi dậy thì đá vào. Bây giờ cô ấy thực sự cao và có bộ ngực khổng lồ. Do kiểu tóc của mình, bạn cùng lớp của cô gọi cô là “Saipu”, sau khi các Cyclops. Tình cảm của cô dành cho anh trai của cô ấy rất đáng yêu khi cô là một cô bé và nói rằng cô muốn kết hôn với anh ta.

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Touch タッチ.Diễn Viên: Cyclops Girl Cypu

Touch タッチViệt Sub Năm: 1987 (Tập 101/101)

nói về câu chuyện của ba người: Uesugi Kazuya và Tatsuya (anh em song sinh) và Asakura Minami. Họ sống bên nhau từ khi còn nhỏ, và cha mẹ thậm chí đã dựng lên căn nhà ở khoảng sân ở giữa hai nhà để có chỗ cho những đứa trẻ chơi mà không phá phách trong nhà. Khi lớn lên, họ đột nhiên nhận ra rằng một người trong bọn là nữ, và Kazuya và Minami gần gũi với nhau hơn. Kazuya, cậu em song sinh, là một học sinh xuất sắc

Xem Phim Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco! Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của các con chó cưng muco và chủ nhân của nó komatsu họ sống trong xưởng sản xuất thủy tinh ở vùng núiitoshi no muco,xem phim itoshi no muco,download itoshi no muco,xem online itoshi no muco hd,xem itoshi no muco nhanh,tai phim itoshi no muco,lovely muuuuuuuco,xem phim lovely muuuuuuuco,download lovely muuuuuuuco,xem online lovely muuuuuuuco hd,xem lovely muuuuuuuco nhanh,tai phim lovely muuuuuuuco