Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Plunderer Purandara.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon.Diễn Viên: Tomika Kizuna Gattai

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Xem Phim Initial D - Fourth Stage Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takumi fujiwara và những người anh em keisuke và ryousuke đã quyết định thành lập đội đua “project d”thông qua internet họ gửi lời thách đấu đến những đội đua khác cũng như công bố kết quả các cuộc đuaryousuke là quản lý của project d takumi đảm trách các vòng đua đổ dốc trên chiếc ae86 còn keisuke chuyên về các vòng đua lên dốchọ phải đương đầu với rất nhiều đội đua mạnh như seven star leaf và todo jukutrước sự sôi nổi của project d bunta cha của takumi cũng quyết định từ giã kỳ nghỉ hưuinitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,fourth stage,xem phim fourth stage,download fourth stage,xem online fourth stage hd,xem fourth stage nhanh,tai phim fourth stage