Plunderer - Purandara Việt Sub (2020)RSS Plunderer - Purandara Việt Sub (2020)
Plunderer - Purandara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.
Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Unknown2020-09-09 14:37:18

Plunderer - Purandara Việt Sub (2020)

câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch alcian lúc bấy giờ thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số mỗi người sinh ra đều được in dấu với “bộ đếm” những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngonplunderer,xem phim plunderer,download plunderer,xem online plunderer hd,xem plunderer nhanh,tai phim plunderer,purandara,xem phim purandara,download purandara,xem online purandara hd,xem purandara nhanh,tai phim purandara