Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Chồng Ảo The Time Travelers Wife.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Xem Phim Huyền Thoại Ngựa Biển - The Water Horse Legend Of The Deep Việt Sub (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh the water horse legend of the deep là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn jay russell với sự tham gia của các diễn viên emily watson david morrissey alex etel được phát hành bởi hãng sản xuất phim như revolution studios walden media beacon pictures vào năm 2011 bộ phim huyền thoại ngựa biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người scotlandhuyền thoại ngựa biển,xem phim huyền thoại ngựa biển,download huyền thoại ngựa biển,xem online huyền thoại ngựa biển hd,xem huyền thoại ngựa biển nhanh,tai phim huyền thoại ngựa biển,the water horse legend of the deep,xem phim the water horse legend of the deep,download the water horse legend of the deep,xem online the water horse legend of the deep hd,xem the water horse legend of the deep nhanh,tai phim the water horse legend of the deep,emily watson,david morrissey,alex etel