Cuộc Chiến Hủy Diệt - Skylines Việt Sub (2020)RSS Cuộc Chiến Hủy Diệt - Skylines Việt Sub (2020)
Cuộc Chiến Hủy Diệt - Skylines
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.
Vùng Đất Tù Đày The Trapped

Vùng Đất Tù Đày The TrappedViệt Sub Năm: 2020

Bệnh viện tâm thần nay lại trở thành nhà giam đáng sợ. Cô gái xinh đẹp bỗng bị bắt cóc, giam giữ tại nơi đây muốn tìm mọi cách thoát ra. T-bag lại đảm đương "kẻ ác" trong vai viện trưởng viện thần kinh ác quỷ. Những tình thế hack não sắp sửa xuất hiện.

Quái Thú Beast

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Dị Nhân 3 X Men 3.Diễn Viên: Hugh Jackman,Halle Berry,Ian Mckellen,Patrick Stewart,Famke Janssen

Dị Nhân 3 X Men 3Việt Sub Năm: 2006

Đây là đỉnh điểm cuộc đấu tranh của những dị nhân với loài người. Một bên là cộng đồng dị nhân ác với âm mưu thống trị thế giới, một bên là những dị nhân lương thiện của trường đào tạo do Xavier đứng đầu. Cuộc chiến không khoan nhượng với khẩu hiệu: “Một người vì mọi người” và “Kẻ mạnh sẽ chiến thắng”

Unknown2021-11-22 16:20:34

Cuộc Chiến Hủy Diệt - Skylines Việt Sub (2020)

cuộc xâm lăng trái đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh 15 năm sau kết thúc của phần hai một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên trái đấtcuộc chiến hủy diệt,xem phim cuộc chiến hủy diệt,download cuộc chiến hủy diệt,xem online cuộc chiến hủy diệt hd,xem cuộc chiến hủy diệt nhanh,tai phim cuộc chiến hủy diệt,skylines,xem phim skylines,download skylines,xem online skylines hd,xem skylines nhanh,tai phim skylines