Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Xem Phim Hợp Đồng Chia Tay - A Wedding Invitation Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý hành và hà tiếu tiếu là một cặp tình nhân thanh mai trúc mã hai người sắp tốt nghiệp đại học lý hành bị tiếu tiếu từ chối lời cầu hôn lý do là lý hành không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt vật chất mà tiếu tiếu đưa ra nhưng không ai hay đằng sau lời từ chối đó có mối ẩn tình thế là hai người đã lập một giao ước nếu 5 năm sau hai người vẫn còn độc thân thì sẽ kết hôn thời hạn 5 năm đã hết tiếu tiếu hoàn toàn tin tưởng lý hành vẫn đang chờ đợi cô nhưng nào ngờ lại nhận được cuộchợp đồng chia tay,xem phim hợp đồng chia tay,download hợp đồng chia tay,xem online hợp đồng chia tay hd,xem hợp đồng chia tay nhanh,tai phim hợp đồng chia tay,a wedding invitation,xem phim a wedding invitation,download a wedding invitation,xem online a wedding invitation hd,xem a wedding invitation nhanh,tai phim a wedding invitation,bành vu yến,bạch bách hà