Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Sách Ma The Babadook.Diễn Viên: Essie Davis,Daniel Henshall,Tiffany Lyndall,Knight

Sách Ma The BabadookViệt Sub Năm: 2014

Sau khi người chồng bị sát hại dã man, Amelia bắt đầu lâm vào tình trạng dễ kích động và mất tự chủ, cũng như không còn quan tâm đến cậu con trai 6 tuổi Samuel như trước nữa. Trong thời gian này, Samuel luôn mơ thấy một con quái vật ghê tỡm luôn sẵn sàng để giết mẹ và mình. Một ngày nọ, cậu bé tình cờ có được một quyển truyện tranh ảnh nổi mang tên The Babadook, Samuel tin rằng Babadok chính là con quỷ mà mình đã mơ thấy. Cuộc sống tâm tối và đầy ám ảnh của hai mẹ con ngày càng đi đến chốn

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: Essie Davis,Daniel Henshall,Tiffany Lyndall,Knight

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Xem Phim Hồn Ma Ký Túc Xá - Ghost Dormitory Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi charn fon kaew jo và lin bị con ma bue dọa cho phát khiếp họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám tại sao cái chết của bue lại có liên quan tới jo ai mà ác tâm đến như vậy và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúchồn ma ký túc xá,xem phim hồn ma ký túc xá,download hồn ma ký túc xá,xem online hồn ma ký túc xá hd,xem hồn ma ký túc xá nhanh,tai phim hồn ma ký túc xá,ghost dormitory,xem phim ghost dormitory,download ghost dormitory,xem online ghost dormitory hd,xem ghost dormitory nhanh,tai phim ghost dormitory,weerachai hattagowit