Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Xem Phim Học Sinh Bí Ẩn Và Cuốn Sổ Đen - Blacklist (Phi Vụ Học Đường) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do nam diễn viên ca sĩ dan worrawech danuwong là nhà sản xuất nhiều người khi xem xong trailer của phim sẽ liên tưởng ngay tới bộ phim the gifted series bởi hai bộ phim có nét tương đồng trong phần nội dunghọc sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,xem phim học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,download học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,xem online học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen hd,xem học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen nhanh,tai phim học sinh bí ẩn và cuốn sổ đen,blacklist phi vụ học đường,xem phim blacklist phi vụ học đường,download blacklist phi vụ học đường,xem online blacklist phi vụ học đường hd,xem blacklist phi vụ học đường nhanh,tai phim blacklist phi vụ học đường