Hộ Thần Phần 1 - The Protector Season 1 Việt Sub (2018)RSS Hộ Thần Phần 1 - The Protector Season 1 Việt Sub (2018)
Hộ Thần Phần 1 - The Protector Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.
Thời Khắc Của Chó Và Sói Time Of Wolf And Dog.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Jung Kyung Ho,Nam Sang Mi

Thời Khắc Của Chó Và Sói Time Of Wolf And DogViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

Time Of Wolf and Dog – tựa phim dựa theo câu ngạn ngữ Pháp “L’heure entre chien et loup”, nói về khoảng thời gian cuối ngày khi trời chạng vạng tối, không thể phân biệt đâu là chó, đâu là sói… Cũng như ngụ ý về cuộc đời của mỗi nhân vật trong phim mà nổi bật là bộ ba Lee Soo Hyun – Seo Ji Woo – Kang Min Ki

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Hành Động Phá Băng The Thunder.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hành Động Phá Băng The ThunderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Unknown2019-01-19 14:08:33

Hộ Thần Phần 1 - The Protector Season 1 Việt Sub (2018)

một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt istanbul trong hành trình này không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè những người sẽ giúp anh tahộ thần phần 1,xem phim hộ thần phần 1,download hộ thần phần 1,xem online hộ thần phần 1 hd,xem hộ thần phần 1 nhanh,tai phim hộ thần phần 1,the protector season 1,xem phim the protector season 1,download the protector season 1,xem online the protector season 1 hd,xem the protector season 1 nhanh,tai phim the protector season 1