Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature Calls.Diễn Viên: Jim Carrey,Ian Mcneice,Simon Callow

Điệp Vụ Dơi Trắng Ace Ventura: When Nature CallsViệt Sub Năm: 1995

Ace Ventura trốn khỏi thế giới văn minh để ẩn thân tại Himalaya. Song bản năng thám tử thú vật trỗi dậy, anh chàng đồng ý tới châu Phi trong nhiệm vụ tìm con dơi trắng linh thiêng. Cuộc chiến đẫm máu giữa bộ lạc Wachotoo và Wachati sẽ nổ ra nếu Ace không tìm được linh thú này... Liệu anh có thực hiện được nhiệm vụ?

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr Arrogant.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr ArrogantViệt Sub Năm: 2004

Ha Young, một học sinh cấp 3 lại hay thích mơ mộng viễn vong. Bạn trai của cô quyết định vào ngày thứ 100 hai người quen nhau thì nói lời chia tay. Trong lúc đau buồn và tức giận, Ha Young làm hư xe của Hyung Joon. Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won, không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm "người ở" cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày. Sau đó, gia đình Ha Young còn mời một gia sư về dạy kèm cho cô. Và người đó không ai khác chính là Hyung Joon.

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love You.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love YouThuyết Minh Năm: 2015

đề cập đến chia tay, Yim vì không tin nên đã yêu cầu Pleng phải làm gia sư tiếng Anh cấp tốc cho mình. Thời gian ở cạnh nhau giữa Pleng và Yin bắt đầu có tình cảm đặc biệt khó có thể lí giải được. Và khi Yin đã đủ tự tin để nói chuyện với người yêu của anh thì cũng là lúc anh nhận ra tình cảm của mình dành cho Pleng là tình yêu chân thực.

Xem Phim Hoàng Tử Trong Mơ - Your Highness Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trải dài theo lịch sử có rất nhiều huyền thoại về những vị hiệp sỹ dũng mãnh đẹp trai từng giải cứu mỹ nhân giết rồng và tiêu diệt cái ác thế nhưng đằng sau những tinh thần thượng võ vẻ vang đó cũng có một anh chàng chỉ muốn “chuồn thẳng” khỏi mọi rắc rối trên từ rồng đến thế lực bóng tối james franco chàng harry nhà giàu đẹp trai của “spider man” sẽ quay lại với chúng ta trong một hình tượng đầy mới mẻ hoàng tử tài giỏi và mưu trí fabious cùng với người em trai của mình hai chànghoàng tử trong mơ,xem phim hoàng tử trong mơ,download hoàng tử trong mơ,xem online hoàng tử trong mơ hd,xem hoàng tử trong mơ nhanh,tai phim hoàng tử trong mơ,your highness,xem phim your highness,download your highness,xem online your highness hd,xem your highness nhanh,tai phim your highness,danny mcbride,natalie portman,james franco