Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl Việt Sub (2001)RSS Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl Việt Sub (2001)
Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl
Diễn viên: Tae Hyun Chajin Hie Han
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.
Griff Vô Hình Griff The Invisible.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Maeve Dermody,Toby Schmitz,Patrick Brammall

Griff Vô Hình Griff The InvisibleViệt Sub Năm: 2011

Griff the Invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nhìn tựa “Kẻ Vô Hình”, ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng, hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng. Do đó, khá bất ngờ trước cách đạo diễn Leon Ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút. Câu chuyện ra đời vào 6 năm trước.

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of Vengeance.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ciarán Hinds,Idris Elba,Violante Placido

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2012

Ghost Rider và tài tử Nicolas Cage là siêu anh hùng đầu tiên trong năm nay. Sau 5 năm kể từ phần một rất ăn khách vào năm 2007, “ma tốc độ” mới tái ngộ người hâm mộ. Câu chuyện của phần hai diễn ra 8 năm sau các sự kiện của phần trước. Johnny Blaze tiếp tục lao vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chạy đua với thời gian để cứu con trai anh thoát khỏi bàn tay của Ác Quỷ - kẻ muốn chiếm thể xác của cậu bé vào đúng ngày sinh nhật cậu.

Kho Báu California King Of California.Diễn Viên: Michael Douglas,Evan Rachel Wood,Willis Burks Ii

Kho Báu California King Of CaliforniaViệt Sub Năm: 2007

Một tươi-out-of-the-tinh thần cha tổ chức và được giải phóng thiếu niên con gái liên doanh của mình với nhau trên một cuộc tìm kiếm một kho báu Tây Ban Nha cổ đại bị chôn vùi bên dưới Costco địa phương của họ trong này đưa vào các gia đình hiện đại và giấc mơ Mỹ.

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Tiểu Thẩm Dương

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2Thuyết Minh Năm: 2012

được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Unknown2019-03-21 15:12:51

Cô Nàng Ngổ Ngáo - My Sassy Girl Việt Sub (2001)

dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi ho sik kim câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhấtcô nàng ngổ ngáo,xem phim cô nàng ngổ ngáo,download cô nàng ngổ ngáo,xem online cô nàng ngổ ngáo hd,xem cô nàng ngổ ngáo nhanh,tai phim cô nàng ngổ ngáo,my sassy girl,xem phim my sassy girl,download my sassy girl,xem online my sassy girl hd,xem my sassy girl nhanh,tai phim my sassy girl,tae hyun chajin hie han