Lẩn Trốn Hide

Lẩn Trốn HideThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

hành trình đi tìm người chồng mất tích của cựu công tố viên Na Moon Young. Cuộc sống đảo lộn khi chồng là Cha Sung Jae bỗng không nói không rằng mà biến mất, Moon Young quyết tâm làm mọi thứ để tìm lại anh. Tự mình đi điều tra thực hư sự việc, Moon Young phát hiện một bí mật động trời.

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4.Diễn Viên: Troian Bellisario,Ashley Benson,Holly Marie Combs,Lucy Hale,Shay Mitchel

Những Thiên Thần Nói Dối 4 Pretty Little Liars Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Năm người bạn cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison hẹn vào một đêm mưa gió cùng chia sẻ những bí mật thầm kín của nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ. Lạ kỳ hơn khi một năm sau, từng người trong số bốn người còn lại nhận được những tin nhắn đe doạ từ một người ký tên là.

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Thân Xác Phấn 2 In The Flesh Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Một năm rưỡi trôi qua kể từ khi Kieren trở về nhà từ trung tâm điều trị. Roarton cũng dần đổi khác, lực lượng HVF đã giải tán, chiến tranh không còn, nhưng những rạn nứt trong cộng đồng vẫn chưa thể hàn gắn. Nỗi đau vẫn dày vò trong tâm hồn những người đang sống và cả những kẻ đã chết. Giữa hai thế giới đó vẫn tồn tại những vực sâu ngăn cách mà tình người liệu có đủ để lấp đầy?

Lời Nguyền Bí Ẩn The Cursed.Diễn Viên: Marie Critchley,Steve Cooper,Harriet Cains,Emily Bevan

Lời Nguyền Bí Ẩn The CursedViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)

Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1.Diễn Viên: Gil Bellows,Warren Christie,Aidan Devine

Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

hai chàng thiếu niên Lukas và Philip, họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc. Vừa phải che giấu mối quan hệ, vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy, họ sớm nhận ra rằng, khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng, cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Xem Phim Hoảng Hốt Phần 1 - Creeped Out Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

creeped out là một bộ phim truyền hình có sự tham gia của victoria diamond william romain và jaiden cannatelli creeped out là một loạt các câu chuyện đánh vần mê hoặc và hấp dẫn mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau được đặt ở một nơi khác nhau vàhoảng hốt phần 1,xem phim hoảng hốt phần 1,download hoảng hốt phần 1,xem online hoảng hốt phần 1 hd,xem hoảng hốt phần 1 nhanh,tai phim hoảng hốt phần 1,creeped out season 1,xem phim creeped out season 1,download creeped out season 1,xem online creeped out season 1 hd,xem creeped out season 1 nhanh,tai phim creeped out season 1