Nhân Chứng Phần 1 - Eyewitness Season 1 Việt Sub (2016)RSS Nhân Chứng Phần 1 - Eyewitness Season 1 Việt Sub (2016)
Nhân Chứng Phần 1 - Eyewitness Season 1
Diễn viên: Gil Bellows, Warren Christie, Aidan Devine
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai chàng thiếu niên Lukas và Philip, họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc. Vừa phải che giấu mối quan hệ, vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy, họ sớm nhận ra rằng, khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng, cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổi.
Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Abigail Pniowsky,Keenan Lehmann,Amy Forsyth

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Unknown2017-03-15 00:33:53

Nhân Chứng Phần 1 - Eyewitness Season 1 Việt Sub (2016)

hai chàng thiếu niên lukas và philip họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc vừa phải che giấu mối quan hệ vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy họ sớm nhận ra rằng khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổinhân chứng phần 1,xem phim nhân chứng phần 1,download nhân chứng phần 1,xem online nhân chứng phần 1 hd,xem nhân chứng phần 1 nhanh,tai phim nhân chứng phần 1,eyewitness season 1,xem phim eyewitness season 1,download eyewitness season 1,xem online eyewitness season 1 hd,xem eyewitness season 1 nhanh,tai phim eyewitness season 1,gil bellows,warren christie,aidan devine