Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible Bosses.Diễn Viên: Jason Bateman,Charlie Day,Jason Sudeikis

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible BossesViệt Sub Năm: 2011

Nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn. Còn Dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn. Kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt, tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không. Dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn. Khi Dale và Kurt

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Xem Phim Hồ Sơ Tội Ác - Profile In Anger Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi raymond chow và leonard ho được viết biên đạo hành động đạo diễn và đóng vai chính bryan leung bộ phim này là đạo diễn đầu tay của leung và cũng là bộ phim đầu tiên leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đạihồ sơ tội ác,xem phim hồ sơ tội ác,download hồ sơ tội ác,xem online hồ sơ tội ác hd,xem hồ sơ tội ác nhanh,tai phim hồ sơ tội ác,profile in anger,xem phim profile in anger,download profile in anger,xem online profile in anger hd,xem profile in anger nhanh,tai phim profile in anger,lương gia nhân,lưu tùng nhân,trần huệ mẫn,cao phi,trương dư