Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Điệu Múa Thoát Y The Full Monty.Diễn Viên: Robert Carlyle,Tom Wilkinson,Mark Addy

Điệu Múa Thoát Y The Full MontyViệt Sub Năm: 1997

kể về một nhóm gồm 6 chàng trai, trong đó có Gary (Gaz) và Dave, từng làm việc cho một nhà máy thép tại thành phố công nghiệp Sheffield, Anh. Giai đoạn suy thoái kinh tế đẩy nhóm vào cảnh mất việc làm. Tình cờ họ biết đến một gánh vũ công nam của Mỹ đang biểu diễn điệu múa thoát y có tên là Chippendales.

365 Ngày Để Yêu 365 Days.Diễn Viên: Robert Carlyle,Tom Wilkinson,Mark Addy

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Xem Phim Hồ Sơ Một Điệp Viên - The Good Shepherd Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện quay lại với chàng sinh viên edward yêu thơ có tài đóng kịch năm 1939 thông minh và tỏ ra khá xuất chúng anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật một là hội đầu lâu của đại học yale nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành tổng thống nghị sĩ của mỹ hai là phòng chiến lược tiền thân của ciahồ sơ một điệp viên,xem phim hồ sơ một điệp viên,download hồ sơ một điệp viên,xem online hồ sơ một điệp viên hd,xem hồ sơ một điệp viên nhanh,tai phim hồ sơ một điệp viên,the good shepherd,xem phim the good shepherd,download the good shepherd,xem online the good shepherd hd,xem the good shepherd nhanh,tai phim the good shepherd,matt damon,angelina jolie,robert de niro