Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing Việt Sub (1988)RSS Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing Việt Sub (1988)
Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chồng người Hà Lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạm.
Nhân Viên An Ninh The Chekist

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Mười Bốn Fourteen

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Đáng Để Giết Fit To Kill

Đáng Để Giết Fit To KillViệt Sub Năm: 1993

Tay buôn vũ khí quốc tế Kane tìm kiếm một viên kim cương của đế quốc Nga đã bị một sĩ quan Đức Quốc xã đánh cắp từ một bảo tàng ở Leningrad trong Thế chiến thứ hai.

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And Selected.Diễn Viên: Adam Sandler,Grace Van Patten,Dustin Hoffman

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And SelectedViệt Sub Năm: 2017

chủ đề gia đình Meyerowitz khi ba người con tụ họp lại về dự sự kiện kỷ niệm sự nghiệp nghệ thuật của cha mình. Matthew Meyerowitz là một doanh nhân giàu có và thành đạt sống ở Los Angeles, anh có hai người em cùng cha khác mẹ lần lượt là Danny và Jean, những người sống ở New York cùng với người cha khó tính của họ là Harold Meyerowitz.

Unknown2021-06-04 22:36:01

Vụ Mất Tích Đột Ngột - The Vanishing Việt Sub (1988)

một anh chồng người hà lan bị ám ảnh ròng rã 3 năm vì sự mất tích đột ngột của vợ nên đã nhất định tìm cho ra thủ phạmvụ mất tích đột ngột,xem phim vụ mất tích đột ngột,download vụ mất tích đột ngột,xem online vụ mất tích đột ngột hd,xem vụ mất tích đột ngột nhanh,tai phim vụ mất tích đột ngột,the vanishing,xem phim the vanishing,download the vanishing,xem online the vanishing hd,xem the vanishing nhanh,tai phim the vanishing