Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Víctor Jara,Joan Jara,Pascale Bonnefoy

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education.Diễn Viên: Wachcharapol Pingtagool,Natthaphat Wiriyanukhol,Sanachay Pattawan

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Xem Phim Hiển Linh - Lapparition Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jacques là phóng viên kỳ cựu của một nhật báo lớn tại pháp đã được thánh bộ vatican chú ý và tuyển dụng để làm việc cùng với một uỷ ban nghiên cứu xác thực về sự kiện đã xảy ra tại một ngôi làng trên dãy alpes nơi có tin đồn một cô gái tên là anna đã nhiều lần nhìn thấy đức mẹ hiện rahiển linh,xem phim hiển linh,download hiển linh,xem online hiển linh hd,xem hiển linh nhanh,tai phim hiển linh,lapparition,xem phim lapparition,download lapparition,xem online lapparition hd,xem lapparition nhanh,tai phim lapparition,vincent lindon,galatéa bellugi,patrick dassumçao