Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium Việt Sub (2019)RSS Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium Việt Sub (2019)
Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium
Diễn viên: Víctor Jara, Joan Jara, Pascale Bonnefoy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ giết người gây sốc của ca sĩ Victor Jara năm 1973 đã biến anh thành một biểu tượng mạnh mẽ của cuộc đấu tranh của Chile. Nhiều thập kỷ sau, một cuộc tìm kiếm công lý mở ra.
Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Cao Bồi Không Ngựa Jubal.Diễn Viên: Glenn Ford,Ernest Borgnine,Rod Steiger

Cao Bồi Không Ngựa JubalViệt Sub Năm: 1956

Phim kể về chàng cao bồi Jubal, trong một lần bị thương, đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình. Ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn Shep Horgan. Tại đây, Jubal đã làm việc Pinky - kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừu

Phép Lạ Lourdes.Diễn Viên: Glenn Ford,Ernest Borgnine,Rod Steiger

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Unknown2019-06-03 08:35:25

Thảm Sát Tại Sân Vận Động - Remastered: Massacre At The Stadium Việt Sub (2019)

vụ giết người gây sốc của ca sĩ victor jara năm 1973 đã biến anh thành một biểu tượng mạnh mẽ của cuộc đấu tranh của chile nhiều thập kỷ sau một cuộc tìm kiếm công lý mở rathảm sát tại sân vận động,xem phim thảm sát tại sân vận động,download thảm sát tại sân vận động,xem online thảm sát tại sân vận động hd,xem thảm sát tại sân vận động nhanh,tai phim thảm sát tại sân vận động,remastered,massacre at the stadium,xem phim remastered,massacre at the stadium,download remastered,massacre at the stadium,xem online remastered,massacre at the stadium hd,xem remastered,massacre at the stadium nhanh,tai phim remastered,massacre at the stadium,víctor jara,joan jara,pascale bonnefoy