Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Xem Phim Hãy Gọi Cho Saul Phần 2 - Better Call Saul Season 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục kể về luật sư đầy toan tính saul đang thiết lập một con đường tội phạm ở new mexicohãy gọi cho saul phần 2,xem phim hãy gọi cho saul phần 2,download hãy gọi cho saul phần 2,xem online hãy gọi cho saul phần 2 hd,xem hãy gọi cho saul phần 2 nhanh,tai phim hãy gọi cho saul phần 2,better call saul season 2,xem phim better call saul season 2,download better call saul season 2,xem online better call saul season 2 hd,xem better call saul season 2 nhanh,tai phim better call saul season 2,bob odenkirk,jonathan banks,rhea seehorn