Tố Tụng Phần 8 - Suits Season 8 Việt Sub (2018)RSS Tố Tụng Phần 8 - Suits Season 8 Việt Sub (2018)
Tố Tụng Phần 8 - Suits Season 8
Diễn viên: Meghan Markle, Gabriel Macht, Sarah Rafferty
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6Raw/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.
Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Quái Vật Chimera.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Unknown2019-02-22 02:38:51

Tố Tụng Phần 8 - Suits Season 8 Việt Sub (2018)

truyền hình ăn khách của mỹ bộ phim xoay quanh mike ross và harvey specter hai con người ở 2 địa vị khác nhau nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau harvey specter luật sự giỏi nhất tại new york khi được thăng cấp anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc anh ghét mấy tên sinh viên harvard học giỏi mà đầu óc chẳng có gì anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy béntố tụng phần 8,xem phim tố tụng phần 8,download tố tụng phần 8,xem online tố tụng phần 8 hd,xem tố tụng phần 8 nhanh,tai phim tố tụng phần 8,suits season 8,xem phim suits season 8,download suits season 8,xem online suits season 8 hd,xem suits season 8 nhanh,tai phim suits season 8,meghan markle,gabriel macht,sarah rafferty