Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Lời Chưa Nói Secret.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Quế Luân Mỹ,Huỳnh Thu Sinh

Lời Chưa Nói SecretViệt Sub Năm: 2007

Luân - cậu học sinh trung học đang sống cùng cha vốn là một giảng viên của một trường trung học nghệ thuật. Dưới sự chỉ bảo của cha mình, Luân đã trở thành một tài năng âm nhạc đầy triển vọng.

Xem Phim Hãy Để Em Yêu Anh - Lala: Live Again Love Again Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn tình yêu những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn hà mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác còn g feel – nhạc sĩ thiên tài của hàn quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếnghãy để em yêu anh,xem phim hãy để em yêu anh,download hãy để em yêu anh,xem online hãy để em yêu anh hd,xem hãy để em yêu anh nhanh,tai phim hãy để em yêu anh,lala,live again love again,xem phim lala,live again love again,download lala,live again love again,xem online lala,live again love again hd,xem lala,live again love again nhanh,tai phim lala,live again love again,jung chae yeon,san e,chi pu,choi jong nam