Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)RSS Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)
Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love
Diễn viên: Arak Amornsupasiri, Kom Chauncheun, Peerawat Herabat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?
Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Ngày Mới Tốt Lành Good Morning.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Gabriel Hogan,Amanda Thomson

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Gabriel Hogan,Amanda Thomson

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

Unknown2018-05-04 07:38:40

Vị Thần Tình Yêu - My Name Is Love Việt Sub (2012)

một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ nằm mơ đi đồ mập ú chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gáivị thần tình yêu,xem phim vị thần tình yêu,download vị thần tình yêu,xem online vị thần tình yêu hd,xem vị thần tình yêu nhanh,tai phim vị thần tình yêu,my name is love,xem phim my name is love,download my name is love,xem online my name is love hd,xem my name is love nhanh,tai phim my name is love,arak amornsupasiri,kom chauncheun,peerawat herabat