Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm.Diễn Viên: Marlon Singleton,James Dean,John Gilmore

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San Barukan.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Taiyou Sentai Sun Vulcan Taiyo Sentai San BarukanViệt Sub Năm: 1982 (Tập 50/50)

Taiyou Sentai Sun Vulcan (Nhật: 太陽戦隊サンバルカン Taiyō Sentai San Barukan?), tạm dịch là Chiến đội Thái Dương Sun Vulcan, là seri truyền hình tokusatsu Super Sentai thứ 5 sản xuất bởi Công ty Toei. Nó phát sóng từ ngày 27 tháng 2, 1981 đến 30 tháng 1, 1982 và là seri Super Sentai duy nhất có sự tiếp nối của phần trước, Denshi Sentai Denziman. Cho đến nay, nó là đội Sentai duy nhất không có thành viên nữ.

Xem Phim Gokusen Season 2 - Cô Giáo Găng Tơ Phần 2 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vẫn giáo viên quen thuộc đó khờ khờ mê giai đẹp nhưng đến lúc cần thì lại ra dáng đúng giáo viên và một lớp học gồm 25 anh chàng mỗi người một vẻ nhưng đặc trưng chung là đầu gấu và rất dễ thương yankumi vai diễn để đời của nakama yukie và 5 anh chàng học sinh nổi tiếng akanishi jin kamenashi kazuya koike teppei mokomichi hayami koide keisukegokusen season 2,xem phim gokusen season 2,download gokusen season 2,xem online gokusen season 2 hd,xem gokusen season 2 nhanh,tai phim gokusen season 2,cô giáo găng tơ phần 2,xem phim cô giáo găng tơ phần 2,download cô giáo găng tơ phần 2,xem online cô giáo găng tơ phần 2 hd,xem cô giáo găng tơ phần 2 nhanh,tai phim cô giáo găng tơ phần 2