Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science Việt Sub (2005)RSS Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science Việt Sub (2005)
Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science
Diễn viên: Marlon Singleton, James Dean, John Gilmore
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phân tích cho chúng ta một cách khoa học về những tai nạn xảy ra với 3 loại phương tiện giao thông đại chúng nhất mà con người thường sử dụng. Đó là xe hơi, tàu hỏa và máy bay.
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Pajama Friends 파자마 프렌즈.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No Shinryoujo.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Phòng Khám Trên Biển Umi No Ue No ShinryoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Bác sĩ Sezaki Kota mới đến nhận việc ở một phòng khám trên biển. Đó là một con tàu đi xung quanh vùng biển Seto. Thoạt nhìn thì Kota hơi trẻ con và ngốc nghếch, kiểu cách nói năng như thể vô lo vô nghĩ, khám bệnh thì kỳ quặc nhưng thật ra lại là một bác sĩ tài giỏi đáng ngạc nhiên.

Unknown2016-03-23 18:30:27

Khoa Học Về Tai Nạn - Crash Science Việt Sub (2005)

phân tích cho chúng ta một cách khoa học về những tai nạn xảy ra với 3 loại phương tiện giao thông đại chúng nhất mà con người thường sử dụng đó là xe hơi tàu hỏa và máy baykhoa học về tai nạn,xem phim khoa học về tai nạn,download khoa học về tai nạn,xem online khoa học về tai nạn hd,xem khoa học về tai nạn nhanh,tai phim khoa học về tai nạn,crash science,xem phim crash science,download crash science,xem online crash science hd,xem crash science nhanh,tai phim crash science,marlon singleton,james dean,john gilmore