Triều Ca Zhao Ge 朝歌

Triều Ca Zhao Ge 朝歌Chưa Sub Năm: 2019

Zhaoge is an upcoming Chinese television series written and produced by Yu Zheng; starring Zhang Zhehan and Wu Jinyan. The series is set in the later years of Shang dynasty, and revolves around Ji Fas life as a hostage in Zhaoge and his journey to become a legendary ruler.

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I Do.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Thích Anh, Em Cũng Vậy Yes, I DoChưa Sub Năm: 2020

Mau chìm vào tình yêu ngọt ngào thôi! “Thích anh, em cũng vậy” là show truyền hình thực tế bản nâng cấp với thành viên quan sát là các idol siêu hot Lý Vấn Hàn, Cổ Lực Na Trát sẽ cùng thảo luận những câu chuyện tình yêu. Trong tình huống như vậy liệu các chàng trai cô gái có thể tìm được tình yêu đích thực?

Xem Phim Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoànggọi hồn quỷ dữ,xem phim gọi hồn quỷ dữ,download gọi hồn quỷ dữ,xem online gọi hồn quỷ dữ hd,xem gọi hồn quỷ dữ nhanh,tai phim gọi hồn quỷ dữ,talk to me,xem phim talk to me,download talk to me,xem online talk to me hd,xem talk to me nhanh,tai phim talk to me