Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer Chưa Sub (2013)RSS Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer Chưa Sub (2013)
Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer
Diễn viên: Elsa Pataky, Marcia Gay Harden, Sonia Braga
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.
Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives InsideChưa Sub Năm: 2023

Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.

Unknown2016-12-02 02:16:39

Hương Rượu Ngày Hè - The Wine Of Summer Chưa Sub (2013)

james peck đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27 trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của shelley harden anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của carlo lucchesi tên là tinto de verano được tổ chức tại tây ban nha bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây ban nha để gặp lucchesihương rượu ngày hè,xem phim hương rượu ngày hè,download hương rượu ngày hè,xem online hương rượu ngày hè hd,xem hương rượu ngày hè nhanh,tai phim hương rượu ngày hè,the wine of summer,xem phim the wine of summer,download the wine of summer,xem online the wine of summer hd,xem the wine of summer nhanh,tai phim the wine of summer,elsa pataky,marcia gay harden,sonia braga